DyDo Drinco บริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มในประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร ไม่แสดงตัวเครื่องดื่ม ไม่เห็นรูปแบบขวด หรือกระป๋องที่คุ้นเคย แต่มีเพียงส่วนผสม และคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้นที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน
เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ หรือ Vending Machine เป็นสิ่งที่เราเห็นได้ทั่วไปในประเทศญี่ปุ่น ตามสถานที่สาธารณะ สถานีรถไฟ รวมถึงริมถนน เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนสามารถซื้อเครื่องดื่มที่ต้องการได้ตลอดเวลา แต่โดยปกติเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่เรามักเห็นกัน จะแสดงตัวสินค้าให้เราเห็นอย่างชัดเจน เพื่อง่ายต่อการเลือกซื้อ
ไม่มีฉลาก ไม่มีโลโก้ แต่มีข้อมูลโภชนาการ
DyDo Drinco บริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มในประเทศญี่ปุ่น มีแนวคิดในการจัดเรียงสินค้าในเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบใหม่ ไม่แสดงตัวสินค้าให้เห็นอย่างชัดเจน แต่จะแสดงเฉพาะส่วนผสม และคุณค่าทางโภชนาการที่เคยอยู่ด้านหลังของขวดเท่านั้น ซึ่งแนวคิดนี้ตอบโจทย์สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการสนใจดูแลสุขภาพ และการกิน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
ที่ผ่านมาเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ มักหันด้านหน้าของสินค้าออก ให้คนจดจำตัวสินค้าได้ เช่น ลักษณะของขวด และโลโก้ของแบรนด์ ทำให้ง่ายต่อการมองเห็นและเลือกซื้อ แต่ทำให้คนไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว ในเครื่องดื่มที่ตัวเองต้องการซื้อ ทั้งกาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง หรือน้ำอัดลมรสหวานต่างๆ มีส่วนผสมอะไรบ้าง หากผู้ซื้อเห็นส่วนผสมและคุณค่าทางอาหารได้โดยง่าย ก็จะเป็นส่วนที่ช่วยให้ผู้ซื้อตัดสินใจเลือกเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสมกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด
อย่างไรก็ตามเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของ DyDo Drinco ในขณะนี้จะมีติดตั้งอยู่ที่บริเวณสถานีรถไฟ Shizuoka เท่านั้น
ที่มา – Japantoday, prtimes.jp
ติดตามข่าวสารจาก Brand Inside ได้จาก Facebook ของเรา
Related
"มองเห็นได้" - Google News
September 24, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/2RZOpSR
Vending Machine แนวใหม่ในญี่ปุ่น ไร้ฉลาก-โลโก้ มีข้อมูลโภชนาการ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ - Brand Inside
"มองเห็นได้" - Google News
https://ift.tt/2KEOqs2
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/2A5APrD
Bagikan Berita Ini
0 Response to "Vending Machine แนวใหม่ในญี่ปุ่น ไร้ฉลาก-โลโก้ มีข้อมูลโภชนาการ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ - Brand Inside"
Post a Comment